Tìm biện pháp cách triệt lông nách vĩnh viễn an toàn và hiệu quả bằng waxing lông

Tìm giải pháp triệt lông nách hiệu quả và an toàn bằng waxing lông

Waxing là một trong những giải pháp triệt lông nách hiệu quả và an toàn được nhiều chị em áp dụng. Với cách wax lông mặt hoặc wax lông nách tay, nách,… đều vừa tiết kiệm thời gian lại vừa tiết kiệm chi phí. Một số hướng dẫn dưới đây sẽ giúp bạn tự triệt lông tại nhà cách hiệu quả nhất.

Tìm giải pháp triệt lông nách hiệu quả và an toàn bằng waxing lông

Để wax lông nách hay wax lông mặt và những vùng da khác bạn hãy thực hiện các bước sau:

Bước 1: Tẩy tế bào da chết

– Da nách là 1 trong những bộ phận tiếp xúc nhiều với bụi bẩn và bã nhờn. Mặc dù trong quá trình áp dụng cách làm triệt lông nách bằng waxing, một phần lớn tế bào chết cũng được loại bỏ, tuy nhiên, chúng dễ gây bít tắc nang lông hoặc làm đứt sợi lông, khiến sợi lông phát triển nhanh hơn.

– Vì vậy, trước khi triệt lông bạn nên tẩy tế bào chết cho da và để cho da nách khô tự nhiên trong khoảng 15 – 20 trước khi waxing lông nhé!

Bước 2: Thoa hỗn hợp waxxing đúng cách

– Mỗi lần thực hiện waxing, bạn chỉ nên áp dụng trên diện tích da khoảng 3 x 8 cm để đảm bảo mọi sợi lông đều được lấy đi tận gốc. Thực hiện trên diện tích rộng có thể tiết kiệm thời gian hơn nhưng lại gây đứt gãy nhiều hơn.

Thoa kem dưỡng theo chiều lông mọc

– Khi thoa hỗn hợp, bạn cần chải xuôi theo chiều lông mọc. Với lông nách, việc thoa hỗn hợp rất dễ dàng vì lông nách chỉ mọc theo 1 chiều, nhưng nếu waxing cho tay, bạn nhớ là lông tay thường mọc theo hướng từ trong ra ngoài chứ không phải từ trên xuống dưới nhé!

Bước 3: Chăm sóc sau khi waxxing

– Cách triệt lông nách bằng phương pháp waxing luôn khiến da khô và mất đi độ ẩm trên bề mặt. Vì vậy, sau khi triệt lông, bạn nên làm sạch với nước lạnh để da giữ được độ đàn hồi tốt nhất. Tiếp theo, bạn hãy thoa 1 chút kem dưỡng ẩm để da luôn được mềm mại.

Sau khoảng 1 tuần, những sợi lông sẽ bắt đầu nhú lên, nhưng bạn chỉ cần waxing 1 – 2 lần/ tháng để hạn chế sự tổn thương trên da nhé.

Tìm giải pháp triệt lông nách hiệu quả và an toàn bằng waxing lông mang lại đôi nách mịn màng

Nếu bạn nào không thể tự làm wax lông tại nhà được vậy hãy nhờ bác sỹ tư vấn và dùng công nghệ hiện đại để triệt lông vĩnh viễn an toàn, không đau rát. Hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang có rất nhiều chương trình khuyến mại cho khách hàng.

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – địa chỉ triệt lông vĩnh viễn an toàn và nhanh chóng nhất tại Hà Nội. Mọi thắc mắc của bạn hãy liên hệ với chúng tôi qua tổng đài: 19006466 hoặc truy cập trực tiếp vào website: trietlongvinhvien.vn để biết chi tiết về các thông tin cũng như tại bệnh viện Kangnam.

Bình luận về bài viết này