Xóa nếp nhăn nâng cơ mặt dành cho chị em

Xóa nếp nhăn mí mắt nói riêng hay nâng cơ mặt nói chung luôn là  mối quan tâm hàng đầu của nhều chị em phụ nữ khi bước sang tuổi “băm”.Những nếp nhăn mí mắt thông thường vẫn gọi là những vết chân chim xuất hiện ở cuối đuôi mắt khiến bạn trở nên già nua đi. Đặc biệt với những phụ nữ có tuổi, dù cười hay không cười cũng có nhiều vết chân chim. Tuy nhiên, đã có giải pháp cho vấn đề này , đấy chính là xóa nhăn mí mắt nhờ công nghệ căng da mặt Thermage.

Căng da mặt Thermage là giải pháp tuyệt vời cho bạn

Từ độ tuổi 30 trở đi, băt đầu xuất hiện các nếp nhăn khiến nhiều chị em lo lắng, đặc biệt là những vết chân chim ở vùng mí mắt. Vậy giải pháp là gì?Có thể áp dụng đắp các loại mặt nạ tự nhiên, hoặc dùng tinh dầu massage da hay có thể sử dụng các loại kem dưỡng ẩm và chống nhăn.Nếu bạn thực sự kiên trì, vết chân chim sẽ dần mờ đi. Tuy nhiên, phương pháp này co vẻ không tối ưu vì mất thời gian khá dài cũng như cần có tính kien trì. Chính vì thế, công nghệ nâng cơ mặt thermage là giải pháp tuyệt vời cho bạn.

Chỉ với một lần điều trị duy nhất thời gian từ 60 – 90 phút, bạn đã có ngay một làn da tươi trẻ, căng mịn và tràn đầy sức sống, đồng thời các nếp nhăn mí mắt cũng bị loại bỏ. Không xâm lấn, không cần dao kéo, không tiêm chích hay phẫu thuật, cũng không gây đau đớn, nhưng sử dụng công nghệ nâng cơ mặt này vẫn mang lại hiệu quả tối ưu, đáp ứng được cả những khách hàng khó tính , bận rộn và không có thời gian nhất.

Công nghệ căng da mặt Thermage không chỉ làm các vết chân chim nơi khóe mắt biến mất mà còn giúp bạn làm đầy rãnh nhăn, đồng thời tái tạo lại đường nét khuôn mắt một cách rõ rệt nhờ vào sự sản sinh liên tục collagen trong thời gian đầu. Nâng cơ mặt bằng công nghệ Thermage đã được chứng nhận về độ an toàn và sự hiệu quả bởi tổ chức Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA). Phương pháp này được sử dụng rộng rãi trên nhiều nước, cũng là sự lựa chọn hàng đầu của các bác sĩ thẩm mỹ

Căng da mặt Thermage nên chọn lựa

Hoạt động trên nguyên lý nhiệt lượng của cơ thể kết hợp với  sóng RF sẽ có tác dụng tác động sâu dưới da , từ đó sẽ làm sản sinh các tế bào collagen nhờ vậy có khả năng loại bỏ mọi nếp nhăn trên da mặt. Mang lại sự săn chắc, thon gọn và mịn màng hơn cho khuôn mặt

Tuy nhiên, nếu bạn lựa chọn công nghệ nâng cơ mặt Thermage hãy nên lựa chọn những cơ sở uy tín cùng với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn vững để hiệu quả mang lại tối ưu.

Xem thêm: Chi phí cho việc căng da mặt bằng chỉ Collagen?

Bình luận về bài viết này